Xuất hiện smartphone Windows 10 sử dụng bàn phím vật lý

Chiếc điện thoại Windows 10 sử dụng bàn phím vật lý mới đây vừa được giới thiệu trên thế giới với bàn phím vật lý cùng dung lượng pin và cấu hình được đánh giá khá cao.


Vâng, không phải từ Microsoft, từ Nokia hay từ bất cứ hãng nào đã ra mắt smartphone Windows 10 trước đó mà là từ một công ty Trung Quốc có tên gọi Keyever. Công ty này vừa giới thiệu một bản thiết kế smartphone sắp tới của mình và đây sẽ là chiếc điện thoại Windows 10 đầu tiên trên thế giới sở hữu một bàn phím vật lý.





Thiết bị có màn hình cảm ứng 3.5 inch độ phân giải qHD (540 x 960 px), vi xử lý Snapdragon 600 cùng pin dung lượng lên tới 3.000 mAh. Với thỏi pin như thế thì chắc chắn máy có thể dung trong nhiều ngày mà không lo hết pin.

Keyever cho biết mức giá bán của máy sẽ là 155 USD (khoảng 3.4 triệu đồng) và sẽ ra mắt vào quý 3/2016. Như vậy, đây sẽ là một smartphone Windows 10 cho những ai thích bàn phím vật lý QWERTY trên điện thoại đập đá, 2 trong 1 ấy nhỉ?

Nguồn: Thegioididong

Share on Google Plus

About Chăm sóc da Haraki

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét