Xuất hiện smartphone đến từ Singapore pin 4.000 mAh, RAM 2 GB lên kệ tại VN


Mới đây, chiếc smartphone đến từ Singapore được đánh giá rất cao khi sở hữu pin khủng lên đến 4000 mAh cùng với RAM 2GB, chiếc điện thoại này vừa được lên kệ tại thị trường Việt Nam.


Chiếc smartphone đến từ Đảo quốc sư tử trên có tên gọi Mobell Nova P2, thiết bị này vừa lên kệ Thế giới di động với cấu hình cùng giá bán khá hấp dẫn.

Điểm “cuốn hút” nhất trên chiếc smartphone giá 2.79 triệu này chính là thỏi pin dung lượng lên tới 4.000 mAh. Với pin lớn như vậy thì chắc chắn việc sử dụng thoải mái trong một ngày là điều bình thường.
Tin khác: Thay màn hình Sony Xperia Z4 Au
Trong tầm giá này, cấu hình của máy cũng ở mức vừa phải. Mobell Nova P2 sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, chip lõi tứ, RAM 2 GB, ROM 16 GB cùng bộ đôi camera 5/8 MP. Thiết bị cũng hỗ trợ 2 SIM và chạy trên nền tảng Android 5.1.

Mình thấy rằng với các bạn học sinh, sinh viên chỉ có số tiền trong khoảng 3 triệu nhưng cần một smartphone màn hình lớn, pin khỏe để lướt web, mạng xã hội, chơi game nhẹ nhàng thì đây sẽ là một sản phẩm đáng để chọn

Nguồn: Thegioididong

Share on Google Plus

About Chăm sóc da Haraki

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét