Vivo V1 Max: Màn hình 5.5 inch chạy chip Snapdragon 615

Điện thoại Vivo V1 Max được tung ra thị trường 1 thời gian, có thể thấy chiếc smartphone này có thiết kế khá giống so với những dòng smartphone khác trên thị trường hiện nay. Vivo V1 Max sử dụng dàn âm thanh Hi-fi được đánh giá khá tốt.



Thiết kế

Về thiết kế của máy, hầu như máy có đủ các thiết kế của những dòng smartphone hiện nay. Mặt trước của máy hầu như không có gì quá khác biệt so với các sản phẩm Android hiện nay với 3 phím mặc định của hệ điều hành bên dưới, độ dày viền màn hình vừa phải và một kích thước hợp lý để khiến máy trông bắt mắt hơn. Điện thoại Vivo V1 Max được thiết kế nguyên khối với phần khung được làm từ kim loại và có nắp lưng được làm bằng nguyên liệu nhựa. Máy được trang bị 2 loa ngoài và được đặt phía trên và dưới của máy. Phía trên của nắp lưng, được chi làm hai trong khi phần bên phải là nơi đặt loa ngoài thì bên trái là nơi nhà sản xuất đặt camera và đèn flash kép. Các phần còn lại của máy được thiết kế khá chuẩn so với hiện nay, với phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn được trang bị bên phải, còn lại khay SIM sẽ được nằm bên trái, phía dưới của máy là cổng kết nối USB và jack cắm tai nghe 3.5mm nằm phía trên cùng của máy.



Màn hình


Điện thoại Vivo V1 Max được trang bị màn hình 5.5 inch với độ phân giải màn hình là 720 HD. Độ phân giải này được cho là quá thấp so với các thiết bị màn hình lớn hiện nay, đa số các smartphone hiện nay đều có chất lượng màn hình Full HD trở lên và có giá thành rẻ chỉ bằng nửa chiếc Vivo V1 Max, tuy rằng xét về chất lượng của màn hình thì máy cho ra màu sắc chân thật và độ sáng là vừa đủ để đáp ứng người dùng, cho nên màn hình của Vivo V1 Max có thể nói là có chất lượng tốt nhất trong các màn hình có cùng độ phân giải. Tuy nhiên, với độ phân giải này thì điện thoại Vivo V1 Max không thể cạnh tranh trong phân khúc giá mà nó được bán ra. Xem thêm: Infinix Zero 3


Thông số kỹ thuật và phần mềm

Điện thoại Vivo V1 Max được trang bị chip xử lý Snapdragon 615-64 bit, xung nhịp 1.4GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và có khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 128GB, ngoài ra máy cũng được trang bị khay SIM kép như các smartphone hiện nay. Đây là cấu hình thường thấy của một chiếc smartphone tầm trung, hệ điều hành mà máy được cài đặt cũng là hệ điều hành Android 5.0 Lollipop được tùy biến thành giao diện Funtouch OS 2.1 độc quyền của nhà sản xuất Vivo.



Vivo V1 Max được trang bị dàn âm thanh Hi-Fi với khả năng xử lý âm thanh tuyệt vời. Bên cạnh đó, việc trang bị cho Vivo V1 Max hai chiếc loa ngoài ở phía mặt lưng nhằm hỗ trợ cho việc sử dụng tối đa hiệu suất của âm thanh Hi-Fi, ngoài ra máy còn được trang bị chip DAC và các tính năng tương thích khác. Nếu bạn là người đang có nhu cầu về một chiếc smartphone để nghe nhạc và xem phim thì đây là một sản phẩm hoàn toàn đáng để bạn suy nghĩ.

Máy ảnh



Điện thoại Vivo V1 Max được trang bị camera sau với độ phân giải 13MP với nhiều tính năng chụp ảnh sáng tạo như trên Vivo X5 Pro. Đây không phải là một thiết bị lý tưởng khi người dùng muốn chụp ảnh nhanh bởi máy cần nhiều thời gian để tập trung và điều chỉnh ánh sáng sao cho phù hợp với bức ảnh. Bên cạnh đó, camera trước của máy được trang nhà sản xuất trang bị là camera 5MP với nhiều ứng dụng hỗ trợ cho việc selfie như chế độ chụp ảnh bằng hành động, bằng hơi thở,…Nhìn chung chiếc Vivo V1 Max không phải là một smartphone xuất sắc về máy ảnh.

Nguồn: Dienthoaivivo

Share on Google Plus

About Chăm sóc da Haraki

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét