Rò rỉ cấu hình cùng mức giá hấp dẫn của Galaxy J2 2016

Theo một số thông tin rò rỉ trước đó thì Samsung đang rục rịch chuẩn bị tung ra thị trường chiếc smartphone Galaxy J2 2016. Trước đó, thông tin về chiếc smartphone này đã xuất hiện trên Antutu và Geekbench, mới đây, thông tin về sản phẩm này lại tiếp tục xuất hiện trên GFXBench.
Theo đó, chiếc smartphone này có thể sẽ được bán ra thị trường với mức giá khoảng 150 USD tương đương 3.3 triệu. Với mức giá này, đây sẽ là một đối thủ nặng ký của các dòng smartphone giá rẻ khác trên thị trường hiện nay như: điện thoại Xiaomi Redmi Note 3 Pro, Meizu M3...



Có vẻ như chiếc smartphone Galaxy J2 2016 này sẽ được trang bị màn hình 5 inch HD chạy chip Spreadtrum SC8830 lõi tứ xung nhịp 1.5 GHz, RAM 1.5 GB hoặc 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

Ngoài ra, theo thông tin rò rỉ, chiếc điện thoại Galaxy J2 2016 này sẽ được trang bị camera chính với độ phân giải 8 MP và camera phụ với độ phân giải 5 MP. Có vẻ như với cấu hình này, đây sẽ là một chiếc smartphone giá rẻ đến từ Samsung. Chiếc điện thoại Galaxy J2 2016 này sẽ chạy trên hệ điều hành Android 6.0 và rất có thể sẽ được hỗ trợ mạng 4g LTE

So với phiên bản Galaxy J2 trước đây, phiên bản này có khá nhiều thay đổi và nâng cấp cũng như trang bị thêm khá nhiều tính năng mới thú vị, Với những thông tin lộ diện này, thời điểm ra mắt của chiếc smartphone này chắc sẽ không còn xa.

Xem thêm: Thiết kế ấn tượng của điện thoại Xiaomi Max với khung viền kim loại
Share on Google Plus

About Chăm sóc da Haraki

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét