Lần đầu xuất hiện giá bán của Galaxy A4 2016

Trong năm 2016 này, các hãng điện thoại liên tục chuẩn bị để tung ra thị trường những chiếc smartphone mới. Sự ra mắt của hàng loạt các dòng smartphone như Galaxy S7, LG G5, Meizu Pro 6 hay các dòng smartphone giá rẻ khác như Xiaomi Redmi Note 4G 2GB... đã khiến cho thị trường smartphone trở nên cực kỳ sôi động. Mới đây, Samsung cũng đang rục rịch để tung ra chiếc smartphone A4 2016, thiết bị này đã được mang đến thử nghiệm tại Ấn Độ



Với tên mã SM-A430U, chiếc điện thoại Galaxy A4 đã bất ngờ xuất hiện trên trang web chuyên về xuất nhập khẩu Smartphone Zauba tại thị trường Ấn Độ.

Theo như trong bảng danh sách vừa mới rò rỉ thì thị trường Ấn Độ đã vừa nhập 3 chiếc điện thoại Galaxy A4 đến từ Samsung. Tuy nhiên, mức giá của chiếc smartphone này được đánh giá là khá cao với giá bán quy đổi là 477 USD. Nếu đen so sánh với mức giá của bộ đôi smartphone Galaxy A3 và Galaxy A5 2016 thì mức giá này quá cao. Cũng có thể đây chỉ là mức giá cho phiên bản thử nghiệm của chiếc smartphone Galaxy A4 này.



Có vẻ như chiếc smartphone này đã sẵn sàng được trình làng khi đã được kiểm tra tại thị trường Ấn Độ. Mặc dù vậy, vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về cấu hình của chiếc điện thoại Galaxy A4 cho đến thời điểm này.

Xem thêm: Tablet giá rẻ Xiaomi Mipad 2 cấu hình khá, hiệu năng mạnh mẽ
Share on Google Plus

About Chăm sóc da Haraki

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét