Tablet giá rẻ Xiaomi Mipad 2 cấu hình khá, hiệu năng mạnh mẽ

Chiếc máy tính bảng Xiaomi MiPad 2 đã được tung ra thị trường cách đây một thời gian cũng khá lâu nhưng so với các dòng máy tính bảng hiện nay, Xiaomi MiPad 2 vẫn được đánh giá khá cao với cấu hình khá mạnh cùng mức giá cực kỳ hấp dẫn. Bạn có thể lựa chọn giữa Xiaomi Mipad 2 64gb hoặc phiên bản 16 GB

Thiết kế Xiaomi Mipad 2

Xiaomi Mipad 2 sở hữu thiết kế khá giống so với iPad Pro, các góc và cạnh đều được bo tròn nhẹ tạo cảm giác mềm mại. Đường nét gia công tinh xảo, máy được bao bọc bởi khung vỏ kim loại nám khá chắc chắn, không bán vân tay. Phía trước xiaomi Mipad 2 sử dụng 3 phím Home, Đa nhiệm và phím back  như thông thường. Mặt sau khá đơn giản với camera chính 8 MP cùng 2 dàn loa nằm đối xứng nhau


Tuy sở hữu màn hình khá lớn nhưng trọng lượng của máy chỉ đạt 360 gr và máy cũng khá mỏng với bề dày chỉ 6. 95 mm. Sản phẩm Xiaomi Mipad 2 được tung ra thị trường với 2 phiên bản màu khác nhau là Champagne Gold và Dark Grey.

Màn hình Xiaomi Mipad 2

Xiaomi Mipad 2 sở hữu màn hình khá lớn với kích thước 7.9 inch với độ phân giải 1536 x 2048 cho mật độ điểm ảnh ~326 ppi pixels chạy trên tấm nền IPS LCD cho chất lượng hình ảnh khá tốt, góc nhìn rộng, màu sắc trung thực, rõ ràng.

Cấu hình Xiaomi Mipad 2

Với mức giá hấp dẫn, trong tầm giá của Xiaomi Mipad 2, có thể thấy cấu hình của máy khá vượt trội khi sở hữu chip Intel Atom X5-Z8500, CPU Quad-core 2.24 GHz, RAM 2 GB. Bộ nhớ trong của máy có 2 lựa chọn, bạn có thể lựa chọn Xiaomi Mipad 2 16gb hoặc là phiên bản Xiaomi Mipad 2 64 GB, hỗ trợ thể ngoài lên đến 128 GB. Máy chạy song song 2 hệ điều hành, bạn có thể lựa chọn giữa Android với giao diện MIUI hoặc Windows.

Camera Xiaomi Mipad 2

Với camera có độ phân giải 8MP, Xiaomi MiPad 2 cho chất lượng hình ảnh chụp từ camera của chiếc Tablet này ở mức khá, hình ảnh khá trong, sắc net. Camera trước 5 MP hỗ trợ nhu cầu chụp hình selfie của người dùng.

Pin Xiaomi Mipad 2

Xiaomi Mipad 2 sở hữu dung lượng pin khá cao lên đến 6190 mAh. Với dung lượng pin khá caom người dùng có thể thoải mái sử dụng chiếc Tablet này trong ngày mà không phải lo về tình trạng hết pin giữa chừng của máy.


Share on Google Plus

About Chăm sóc da Haraki

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét