Thiết kế ấn tượng của điện thoại Xiaomi Max với khung viền kim loại

Theo nguồn tin từ phía Xiaomi thì chiếc smartphone Xiaomi Max sẽ được trình làng vào ngày 10/5 tới tại một sự kiện tại Bắc Kinh. Trong sự kiện lần này, ngoài Xiaomi Max, Xiaomi còn tung ra thị trường vòng tay thông minh Mi Band 2. Mới đây, thông tin về thiết kế của chiếc điện thoại Xiaomi Max đã lộ diện. Thiết kế của chiếc smartphone này khá giống so vói chiếc smartphone Xiaomi Mi4 và điện thoại Xiaomi Mi5 ra mắt trước đây.



Theo đó, có thể thấy chiếc điện thoại Xiaomi Max sở hữu cấu hình khá đẹp mắt cùng kích thước màn hình lớn. Một số nguồn tin rò rỉ cho rằng chiếc smartphone Xiaomi Max sẽ sở hữu màn hình rộng với kích thước lên đến 6.4 inch. Đây là chiếc smartphone sở hữu màn hình lớn nhất của Xiaomi.

Phía trước của chiếc điện thoại Xiaomi này được trang bị loa thoại, camera trước cùng các cảm biến. Bên dưới của chiếc điện thoại Xiaomi Max, nút home vật lý đã được thay thế bằng 3 phím cảm ứng khá phù hop trên  chiếc smartphone màn hình khủng này.
Khung viền của chiếc Phablet Xiaomi Max cũng khá sang trọng với lớp khung viền làm từ kim loại chắc chắn, phía dưới là vạch ăng-ten .

Hiện nay, thông tin về chiếc điện thoại này vẫn còn khá ít, có lẽ phải chờ đến ngày 10/5 tới để có thể nắm được thêm những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại này. Theo dõi thêm thông tin cũng như mức giá của chiếc điện thoại Xiaomi Max này tại : điện thoại Xiaomi Mi Max

Xem thêm: Đánh giá sơ nét về chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 3
Share on Google Plus

About Chăm sóc da Haraki

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét