iPhone 7 sẽ có khả năng chống nước sử dụng nút home cảm ứng

Theo một số nguồn tin mới nhất thì chiếc điện thoại iPhone 7 sẽ được loại bỏ nút Home ở mặt trước mà thay vào đó là nút Home cảm ứng cùng với khả năng chống bụi, chống nước khá ấn tượng.



Các nguồn tin rò rỉ cho biết, Apple sẽ học theo HTC để tích hợp nút home cảm ứng kỹ thuật trên iPhone 7, có nghĩa là người dùng chỉ có thể chạm và quét vân tay trên vị trí này mà không thể bấm, giữ hay nhấn đúp để thực hiện các thao tác khác như truyền thống.

==> Tin liên quan: Thay mặt kính màn hình iPhone 6s

Nhờ đó, Apple có thể tạo ra một chiếc iPhone có màn hình phẳng hoàn toàn, từ đó chiếc smartphone sẽ trở nên bền bỉ hơn và giúp công ty tạo ra một sản phẩm có "kết cấu không thể phá vỡ". Ngoài ra, nút home cảm ứng có thể giúp iPhone 7 trông liền lạc hơn, kết hợp với viền màn hình siêu mỏng thì đây sẽ là một sản phẩm rất đáng để chờ đợi.

 Ngoài ra, Apple được cho là sẽ thiết kế lại màu sắc của phần khung viền để khi nhìn tổng thể thì người dùng sẽ có cảm giác một thiết bị rất mỏng, liền lạc và vô cùng đẹp mắt. Xem thêm: Điện thoại Ulefone Future



Bên cạnh đó, thế hệ iPhone mới sẽ được trang bị tiêu chuẩn kháng bụi, nước cao cấp, tương tự một số mẫu flagship đến từ những nhà sản xuất khác nhằm gia tăng tính cạnh tranh cho iPhone 7 Cách phân biệt iphone lock


Ngoài 2 thông tin trên, iPhone 7 được cho là sẽ sở hữu camera kép, loại bỏ đi jack cắm tai nghe 3,5 mm và tích hợp trực tiếp vào cổng sạc Lightning, đồng thời tinh chỉnh lại hai dãy nhựa ngăn cách ăng-ten ở mặt lưng.

Nguồn: Thegioididong

Share on Google Plus

About Chăm sóc da Haraki

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét