Xuất hiện tính năng mới khá hữu ích trên Facebook

Mới đây, Facebook đã xuất hiện một tính năng mới khá hữu ích cho người dùng khi giờ đây, người dùng Facebook có thể dễ dàng kết bạn bằng mã QR Code. Bạn đã biết về tính năng này chưa?


Tuy nhiên, hiện tính năng này mới chỉ có một vài tài khoản được cập nhật tương tự như tính năng Live Stream trên Android. Ngay từ bây giờ các bạn nên update phần mềm Facebook của mình lên phiên bản mới nhất và kiểm tra thử xem có chưa nhé!
==> Tin khác: Thay màn hình Sony Xperia Z4 Au




Để kết bạn bằng tính năng này, các bạn chỉ cần vào phần menu ứng dụng và chọn Mã QR. Tại đây, bạn chọn vào mục Trình quét để tiến hành quét mã QR từ bạn bè. Bên cạnh việc có thể lưu hay chia sẻ mã của mình để mọi người có thể kết bạn với mình một cách nhanh chóng.



Nhìn chung, tính năng mới này của Facebook rất tiện lợi và hữu ích cho người dùng. Chúng ta vừa có thể kết bạn với người khác một cách nhanh chóng mà không phải mất công tìm kiếm, lại vừa bảo đảm thông tin cá nhân khi không phải dùng số điện thoại hay Email.

Nguồn: Thegioididong


Share on Google Plus

About Chăm sóc da Haraki

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét