Xuất hiện cấu hình và ngày ra mắt của OPPO Find 9

Mới đây, thông tin về cấu hình và ngày ra mắt của chiếc điện thoại OPPO Find 9 đã được lộ diện với cấu hình khá mạnh mẽ. Chiếc điện thoại này đang rất được mong chờ trên thị trường sau khi chiếc smartphone OPPO Find 7 được ra mắt.



Về cấu hình, có khá nhiều nguồn tin về thông số của Find 9 được rò rỉ, theo thông tin xuất hiện trên GFXBench thì sản phẩm trang bị màn hình 5.5 inch full HD, chip Helio P10, RAM 4 GB, ROM 64 GB cùng camera lên tới 16 MP ở mặt trước, máy ảnh mặt sau 12 MP có khả năng quay video 4K. Tìm hiểu Điện thoại Ulefone Future

Nhưng với nguồn tin mới đây thì Find 9 có thể sở hữu vi xử lý Snapdragon 820, dung lượng RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB, tất nhiên sản phẩm cũng sẽ được trang bị khả năng sạc nhanh Super VOOC. Với cấu hình này, chiếc điện thoại OPPO hoàn toàn có thể cạnh tranh với các dòng điện thoại cao cấp khác trên thị trường như Xiaomi Mi5, iPhone 6, LG G5...

Vẫn chưa thể khẳng định độ chính xác của các nguồn tin về cấu hình Find 9 cho đến khi OPPO trình làng sản phẩm này, thời gian ra mắt có thể là tháng 6 tới đây. Ngoài ra thiết bị được cho sẽ có giá bán là 615 USD (khoảng 13.6 triệu đồng).

Nguồn: Thegioididong

Share on Google Plus

About Chăm sóc da Haraki

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét