Xuất hiện điện thoại Nexus 6P với cấu hình mạnh mẽ

Mới đây, thông tin về một biến thể mới của chiếc điện thoại Nexus P6 vừa được lộ diện trên Geekbench với khá nhiều nâng cấp về cấu hình.

Google đã chính thức công bố điện thoại Nexus mới nhất của mình là 6P và 5X vào tháng 5 năm ngoái. Và trong thời gian đó, Huawei cũng đã giới thiệu thêm một biến thể Nexus 6P giới hạn với màu vỏ vàng và dung lượng 128GB. Giờ thì lại có thêm một biến thể mới của Nexus 6P mới được phát hiện trên Geekbench với các thông số kỹ thuật được nâng cấp.

Xem thêm: Thay màn hình Sony Xperia Z4 Au

Chiếc Nexus 6P mới này sẽ chạy trên Android N và trong phần bo mạch chủ (motherboard) thì được đề cập với tên gọi là Marlin. Nếu các bạn để ý thì trong các bài viết trước đây FPT Shop cũng đã giới thiệu rằng Nexus M1 sắp tới sẽ có tên mã là Marlin. Chình vì vậy mà cũng có thể đây sẽ không phải là một phiên bản khác của Nexus 6P, nhưng các thông số dưới đây có lẽ sẽ dành cho chiếc Nexus thế hệ mới.


Cụ thể, thiết bị được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 với 4 nhân tốc độ 1.59GHz và chip đồ họa Adreno 530 cùng RAM 4GB. Về hiệu suất, nó ghi được 2162 điểm trong bài test đơn lõi và 4956 trong với đa lõi. Nên cũng không khó hiểu nếu Marlin là tên mã cho một trong những điện thoại thông minh Nexus sắp tới thì Google có thể sẽ dùng một chiếc Nexus 6P với thông số kỹ thuật mới nhất để kiểm tra.

Các thông số kĩ thuật khác có thể vẫn sẽ tương tự như Nexus 6P năm ngoái. Chưa có bất kì báo cáo nào về ngày ra mắt cũng như giá bán của sản phẩm.

Nguồn: FPTshop

Share on Google Plus

About Chăm sóc da Haraki

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét