Galaxy J đã trang bị tính năng cho người đi xe máy

Galaxy J3 2016 đã được tung ra thị trường Ấn Độ đã được trang bị tính năng cực kỳ ấn tượng với tên gọi S Bike Mode khá hữu ích dành cho những người đi xe máy. Hiện tại thì tính năng này đã xuất hiện trên các dòng điện thoại Galaxy J khác.



Theo đó, các phiên bản Galaxy J2, Galaxy J5 và Galaxy J7 hiện đã nhận được bản cập nhật phần mềm để có thêm tính năng S Bike Mode. Chế độ này có ý nghĩa gì? Vâng, theo đó khi bạn bật S Bike Mode lên, tức smartphone sẽ hiểu rằng bạn đang đi xe máy và nó sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều. Tin khác: Infinix Zero 3



S Bike Mode sẽ yêu cầu người gọi để lại lời nhắn khi bạn đang lái xe hoặc tự động trả lời (cuộc gọi, tin nhắn) với một văn bản cụ thể bạn đã cài đặt từ trước, ví dụ: "Tôi đang lái xe, bạn gọi lại sau nhé". Nếu cuộc gọi khẩn thì S Bike Mode sẽ yêu cầu làm theo hướng dẫn và lúc đó điện thoại mới rung và đổ chuông.



Trước đó, người dùng mua Galaxy J3 2016 ở Ấn Độ, sẽ được tặng một thẻ NFC để dán vào xe hoặc nón bảo hiểm, chỉ cầm chạm máy vào thẻ, nó sẽ tự động kích hoạt S Bike Mode. Tất nhiên, bạn cũng có thể tự bật mở chế độ này bằng tay trên giao diện cài đặt. Vẫn chưa rõ Galaxy J tại Việt Nam có hỗ trợ hay không, nếu bạn đang cầm trên tay một trong những mẫu smartphone Galaxy J trên thì hãy thử kiểm tra cập nhật xem nhé.
Nguồn: Thegioididong


Share on Google Plus

About Chăm sóc da Haraki

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét