Dung lượng Pin 4000 mAh trên Galaxy Note 6 và có thể là Note 6 Edge

Smartphone Galaxy Note 6 đang là một trong những sản phẩm được người dùng trông đợi nhất hiện nay sau khi bộ đôi S7 và S7 Edge được tung ra thị trường và gây nên sức hút mạnh mẽ. Mới đây, một số thông tin về chiếc smartphone này đã rò rỉ


Đầu tiên đó là biến thể “Edge”, nguồn tin cho biết Samsung đang thử nghiệm cả phiên bản màn hình thường và phiên bản màn hình cong như trên Galaxy Note Edge, điều mà đã không xuất hiện trên Galaxy Note 5, nhưng cũng lưu ý đây chỉ là bản thử nghiệm nên chưa thể chắc rằng Samsung có bán ra phiên bản Galaxy Note 6 cùng với phiên bản Note 6 Edge hay không.

Thông tin xuất hiện tiếp theo là dung lượng pin lên đến 4.000 mAh trên Galaxy Note 6 thay vì chỉ 3.700 như rò rỉ trước đây. Đây sẽ là một nâng cấp đáng kể so với dung lượng 3.000 mAh trên Note 5 hiện tại.
Các thông số khác gồm màn hình 5.8 inch QHD, đi kèm là vi xử lý Exynos 8-series mới, cũng sẽ có phiên bản dùng chip Snapdragon 823 tùy vào từng thị trường, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 32 GB.
Tin khác: Sky Pantech V955
Galaxy Note 6 cũng được cho là trang bị khả năng chống nước, máy quét vân tay. Nếu quả thật như rò rỉ thì có thể thấy Note 6 sẽ tiếp tục “càn quét” bảng xếp hạng về cấu hình cũng như sức mạnh của thế giới smartphone.
Nguồn: Thegioididong

Share on Google Plus

About Chăm sóc da Haraki

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét