Hé lộ số tiền khủng FBI dùng để mở khóa iPhone 5c

Theo một số nguồn tin  thì mới đây, FBI đã hé lộ về số tiền bỏ ra để mở khóa chiếc điện thoại iPhone 5c khiến nhiều người thực sự khá bất ngờ. Số tiền có thể nói là rất lớn cho việc mở khóa một sản phẩm nhỏ bé này



Theo đó, FBI mới đây đã công bố số tiền mà họ phải bỏ ra để mở khóa chiếc iPhone 5C của một kẻ khủng bố nhằm phục vụ công tác điều tra. Giám đốc FBI James Comey vừa cho biết trước báo chí rằng cơ quan này đã phải trả 1.3 triệu USD (khoảng 29 tỷ đồng) để mở khóa chiếc iPhone 5C nói trên, pocketnow.com vừa đăng tải.

Tin lien quan: Thay màn hình iPhone 6S

Mặc dù chi phí rất đắt và hiếm thấy nhưng James Comey cho biết nó thực sự có giá trị trong điều tra. Dẫu vậy, nhiều nguồn tin trước đây chia sẻ rằng FBI vẫn chưa tìm thấy tài liệu quan trọng nào trong chiếc iPhone đó.



Trước đó, FBI đã yêu cầu Apple mở khóa chiếc iPhone 5C để phục vụ công tác điều tra nhưng cơ quan này đã bị nhà Táo từ chối và FBI đã quyết định khởi kiện Apple. Tuy nhiên sau khi mở khóa được chiếc iPhone trên, FBI cũng đã rút lại đơn kiện của mình. Tin công nghệ khác: Coolpad Max

Nguồn: Thegioididong

Share on Google Plus

About Chăm sóc da Haraki

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét