Phụ kiện chụp lén dành cho smartphone

Đối với những chiếc smartphone thông thường thì khi bạn muốn chụp hình, bạn sẽ phải đưa camera mặt sau hướng về phía người bạn muốn chụp, điều đó vô tính có thể khiến người bị chụp phát hiện.  Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng iPhone, thì mới đây đã xuất hiện phụ kiện chuyên dụng hỗ trợ bạn chụp hình trong tình huống này.


Phụ kiện chụp lén có tên là CORV Photo Lens này nhìn bề ngoài thì như một chiếc ốp lưng bình thường thôi nhưng nó có thêm tính năng đặc biệt là bạn có thể rút ra rút vào chiếc camera bí mật. Nghe thì có vẻ khó hiểu nhưng thôi không làm mất thời gian của các bạn, coi video giới thiệu ở đây là các bạn sẽ hiểu mình đang muốn diễn đạt cái gì ngay thôi. Các bạn nên tua tới đoạn 1 phút coi luôn cho nhanh nhé.
==> Tin khác: Thay màn hình iPhone 6S
Đây thật sự là một phụ kiện rất cần thiết đối với nhiều người bởi với phụ kiện này, bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc vô cùng tự nhiên nhất. Chẳng hạn như đối với những người bị “dị ứng” camera thì họ sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu khi bạn cứ đưa camera vào mặt họ bởi vậy với phụ kiện này, họ sẽ khó mà nhận ra bạn đang làm gì bởi nhìn bên ngoài vào cứ tưởng bạn đang xài điện thoại bình thường thôi.Xem thêm tin khác: Điện thoại Kashi inni 6

Được biết, phụ kiện này có 2 màu trắng và đen, phù hợp với những mẫu điện thoại iPhone 5 trở lên, có cả iPhone SE nữa. Hiện tại nếu bạn thấy thích thì bạn có thể đặt hàng trên Amazon với mức giá 49.95 USD (tương đương 1.11 triệu đồng). Nhưng các bạn cũng nên nhớ là đừng có lạm dụng thiết bị này quá nhé.

Nguồn: Thegioididong

Share on Google Plus

About Chăm sóc da Haraki

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét