Xuất hiện giá bán chính thức của bộ ba Xperia X

Thời gian gần đây, có thể thấy hãng điện thoại Xperia đang rục rịch chuẩn bị tung ra thị trường bộ 3 smartphone Xperia X, mới đây, hãng đã chính thức cho phép người dùng đặt hàng chiếc smartphone này tại Châu Âu.


Trước đây đơn vị bán lẻ Amazon Anh đã cho phép đặt trước hai mẫu Xperia XA và Xperia X với giá lần lượt là 279.99 bảng Anh và 549.99 bảng Anh (tương đương với khoảng 9 triệu đồng và gần 18 triệu đồng).

Hiện tại thì Sony đã cho phép đặt trước X Performance tại Châu Âu, cụ thể ở Pháp và Hà Lan là 700 EUR (khoảng 17.8 triệu đồng), 729 EUR (khoảng 18.6 triệu đồng) là số tiền mà khách hàng tại Ý và Tây Ban Nha phải bỏ ra.

==> Bài viết liên quan: Thay màn hình Sony Xperia Z5 Premium

Bên cạnh đó Sony cũng tiết lộ giá bán của Xperia X và XA tại Châu Âu, mức giá có phần tốt hơn so với Amazon. Với smartphone tầm trung Xperia XA thì giá bán sẽ dao động từ 300 EUR cho đến 330 EUR (khoảng 7.6 triệu đến 8.4 triệu đồng) tùy khu vực, trong khi 600 EUR đến 630 EUR (khoảng 15.3 triệu đến 16 triệu đồng) là mức giá cho Xperia X tại Ý và Tây Ban Nha.

Xperia X sẽ bắt đầu giao hàng từ ngày 23/5, XA thì chậm hơn khi phải đến ngày 20/6, còn đối với X Performance thì có lẽ phải hơi thất vọng khi đến tận đầu tháng 7 (khoảng từ ngày 4/7) thì sản phẩm mới bắt đầu giao đến tay khách hàng, tức là sau hơn 4 tháng ra mắt.

Như vậy là bộ ba sản phẩm của Sony có giá tốt hơn đôi chút so với giá xuất hiện trước đó, lưu ý là bán tại khu vực Châu Âu thường cao hơn tại các thị trường khác, nên có thể hy vọng một mức giá tốt hơn tại nước ta.

Nguồn: Thegioididong

Share on Google Plus

About Chăm sóc da Haraki

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét