Lộ ảnh thực tế của vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 2

Sau khi vòng tay Mi Band 2 được tung ra thị trường vào cuối năm ngoái và có những tín hiệu khả quan trên thị trường thì mới đây, hình ảnh của vòng tay Mi Band 2 đến từ Xiaomi cũng đã xuất hiện, Dự kiến Mi Band 2 sẽ được ra mắt vào ngày 10/5 tới cùng với Xiaomi Mi Max.



Việc một sản phẩm lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt là một điều hết sức bình thường, Mi Band 2 cũng không phải ngoại lệ. Và bạn có thể nhận ra, hình ảnh thực tế của Mi Band 2 cũng không có gì đặc biệt hay khác so với những thế hệ trước cả. Tuy nhiên, lần này Mi Band 2 đã được nâng cấp lên có màn hình hiển thị luôn chứ không phải đèn nhấp nháy như trước nữa.

Có một điều mình thấy khá thú vị khi nhìn qua ảnh thực tế của chiếc Mi Band 2 đó là: Màn hình trên Mi Band 2 có thể tháo rời ra với dây được. Điều này nghe tưởng chừng như không có gì đặc biệt nhưng thử nghĩ xem, bạn có thể thay thế “khẩu vị” bằng các loại dây màu khác cùng với kiểu dáng khác hết sức dễ dàng. Ngoài ra, với màn hình này thì có thể Mi Band 2 sẽ dễ dàng kết nối với các thiết bị smartphone của hãng.



Được biết, chiếc đồng hồ đeo tay Mi Band 2 cùng với Xiaomi Mi Max sẽ được ra mắt vào ngày 10/5 sắp tới. Giá bán của Mi Band 2 cũng được tiết lộ là giống với lúc ra mắt Mi Band 1s, có nghĩa là khoảng 16 USD (tương đương 355 ngàn đồng), một mức giá hợp lý cho một thiết bị theo dõi sức khỏe.

Nguồn: Thegioididong

Share on Google Plus

About Chăm sóc da Haraki

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét