Rò rỉ thông tin về chiếc smartphone Galaxy C đến từ Samsung

Chỉ mấy ngày gần đây, hình ảnh chiếc điện thoại Galaxy C đã xuất hiện khá nhiều với thông tin cấu hình cùng một số chi tiết mới được tích hợp trên chiếc điện thoại này. Có lẽ chỉ một thời gian nữa thôi chiếc smartphone này sẽ chính thức được tung ra thị trường.



Như mình đã từng đưa tin, Samsung đang làm việc trên một dòng thiết bị mới với tên gọi Galaxy C, sản phẩm có tên mã là SM-C5000. Hôm nay, theo báo cáo mới cho biết Galaxy C sẽ có lớp vỏ kim loại, bên cạnh đó tổng thể thiết bị cũng sẽ được thiết kế khá mỏng hợp thời trang. Có thể chiếc smartphone này sẽ có mức giá thấp để cạnh tranh với các sản phẩm khác như Xiaomi Redmi Note 3, Meizu MX5...

Ngoài sản phẩm tên mã SM-C5000 thì một thiết bị khác với tên mã C7000 cũng được ghi nhận, có vẻ Samsung sẽ tiếp tục “đánh chiếm” thị trường với loạt sản phẩm Galaxy C mới.

Nhắc lại một chút về cấu hình, SM-C5000 từng phát hiện trên Geekbench với thông số gồm màn hình 5.2 inch, vi xử lý Snapdragon 617 đi kèm đồ họa Adreno 405, RAM 4 GB.

Và thông tin cuối cùng rò rỉ là Galaxy C dự kiến sẽ trình làng vào tháng 5 tới đây, sản phẩm nhiều khả năng sẽ dành cho thị trường Trung Quốc, chưa rõ Samsung có ý định mang Galaxy C sang các thị trường khác hay không.
Nguồn: Thegioididong
Share on Google Plus

About Chăm sóc da Haraki

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét