Rò rỉ giá bán HTC One M10 tại thị trường Đài Loan

Vậy là đã gần đến ngày chiếc điện thoại HTC One M10 được HTC trình làng. Liên tục trong thời gian gần đây, hình ảnh chiếc smartphone này đã rò rỉ về thiết kế và cấu hình khủng khiến mọi người đều rất chú ý. Và giá bán của chiếc điện thoại này tại thị trường Đài Loan cũng đã  xuất hiện.


HTC đã nhiều lần úp mở về siêu phẩm của mình, chẳng hạng như camera tuyệt vời, dàn âm thanh đỉnh cao, chip hàng đầu,... Có lẽ điều mà người dùng quan tâm đến sản phẩm này chỉ còn là giá bán phải không nào.

Không để các bạn phải đợi lâu hơn nữa, theo một nguồn tin mới nhất thì HTC 10 sẽ có hai phiên bản dung lượng bộ nhớ trong, phiên bản 32 GB sẽ có giá 706 USD (khoảng 15.6 triệu đồng), người dùng sẽ phải chi 768 USD (khoảng 17 triệu đồng) cho tùy chọn 64 GB. Lưu ý đây là giá bán rò rỉ tại quê nhà Đài Loan của hãng, nên các thị trường khác mức giá sẽ cao hơn, trước đây sản phẩm này cũng từng lộ diện tại Rumani với giá bán cho phiên bản 32 GB bộ nhớ trong là 830 USD (khoảng 18.5 triệu đồng).

Về cấu hình, HTC 10 được cho là trang bị màn hình 5.15 inch QHD, chip Snapdragon 820, camera chính 12 MP với khẩu f/1.9, OIS và flash LED kép hai tông màu, hỗ trợ mạng 4G LTE, USB Type-C, sản phẩm sẽ khởi chạy hệ điều hành Android 6.0.1

Các nhà sản xuất khác như LG, Samsung, Xiaomi hay gần đây là Huawei đều đã trình làng át chủ bài của mình, chúng ta hãy cùng đợi xem HTC sẽ tung chiêu bài gì với chiếc smartphone đầu bảng của hãng, và quan trọng nhất là hy vọng sản phẩm sẽ có một mức giá tốt tại thị trường nước ta.
Nguồn: Thegioididong

Share on Google Plus

About Quỳnh Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét