Máy quét võng mạc sẽ được tích hợp trên Samsung Galaxy Note 6

Có vẻ như các sản phẩm cao cấp mới của Samsung đều được trang bị khả năng chống nước khi mà chiếc điện thoại Galaxy Note 6 sẽ tiếp tục được trang bị tính năng này. Ngoài ra, chiếc smartphone này còn được trang bị thêm khá nhiều tính năng thú vị khác. Sản phẩm này liệu có đem lại cho Samsung thành công rực rỡ như bộ đôi galaxy S7 và S7 Edge hay không?



Bên cạnh khả năng chống nước, Phone Arena còn tiết lộ một tin vui hơn cho những người yêu thích Samsung đó là Galaxy Note 6 dường như sẽ có tính năng quét võng mạc “Iris scan”. Tính năng này sẽ nhận diện mống mắt của bạn để mở khóa máy. Thông tin này được suy luận ra khi Samsung Mobile đang nhập khẩu thử nghiệm 200 Iris Cam và khả năng cao nhất là nó sẽ được trang bị cho Note 6.



 Trước Samsung Galaxy Note 6, bộ đôi Lumia 950 và Lumia 950XL của Microsoft cũng từng được trang bị máy quét võng mạc Iris Scan, đây có thể là một phương pháp bảo mật mới trong tương lai, thay cho cảm biến vân tay hiện tại.

Xem thêm: Smartphone Gionee trang bị pin hơn 5.000mAh
Share on Google Plus

About Quỳnh Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét